top of page

Wake Up Coffee ขยายสาขาใหม่ ใจกลางเมืองจังหวัดลำพูน



ดร.นิรันดร์ จาวลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร้านกาแฟ Wake Up Coffee จับมือเซ็นสัญญาร่วมกับคุณวุฒิพงษ์ วงศ์สมบูรณ์ เพื่อขยายสาขาร้านกาแฟ Wake Up Coffee เพิ่มอีก 1 สาขา ใจกลางเมือง ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน


Wake Up Coffee สาขาหน้าโรงเรียนจักรคำคณาทร นับเป็นหนึ่งในสาขาที่มุ่งเน้นเพื่อเพิ่มขีดศักยภาพของแบรนด์ให้สามารถตอบรับกับความต้องการของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคกลุ่มยุคใหม่ ที่ต้องการดื่มด่ำไปกับรสชาติของกาแฟอราบิก้าแท้ 100% จากแหล่งผลิตและโรงคั่วที่ได้มาตรฐาน ในราคาที่เอื้อมถึงได้ อีกทั้ง ยังตอบโจทย์ในเรื่องของสถานที่สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการคิดค้นและสร้างสรรค์ผลงาน ไอเดียใหม่ๆ แบบไร้ขีดจำกัดในเรื่องของเวลา ด้วยเหตุนี้ ทางร้านจึงเลือกตกแต่งภายในแบบ warm & cozy เรียบง่าย แฝงไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกคครบครัน อาทิ ปลั๊กไฟ และ High Speed Wi-Fi บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ ในส่วนของพื้นที่ตั้ง ร้านเราตั้งอยู่บริเวณหน้าโรงเรียนจักรคำคณาทร ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารท้องถิ่น สวนสาธารณะ สถานที่ราชการ และศาลเจ้าแม่จามเทวีศูนย์รวมจิตใจของคนลำพูน อีกทั้งการเดินทางจาก Wake Up Coffee ไปยังสถานีขนส่งและสถานีรถไฟลำพูนนั้นใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น


สำหรับการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ จึงถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ดีของแบรนด์ Wake Up Coffee ที่มาพร้อมกับมาตรฐานและการให้บริหารอย่างมืออาชีพ สำหรับท่านใดที่สนใจเป็นแฟรนไชส์ร่วมกันกับเราสามารถติดต่อเราเข้ามาได้ที่อีเมล์ contact@wakeupcoffee.com เราพร้อมให้คำปรึกษา และสนับสนุนการทำธุรกิจร้านกาแฟอย่างยั่งยืน ช่วยให้คุณลดความเสี่ยง/ลดต้นทุนในการทำธุรกิจใหม่ พร้อมให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างที่ตั้งใจและรวดเร็วยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับแฟรนไชส์ คลิก wakeupcoffee.com/franchise

ดู 31 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page