top of page

พัก เช็คอิน ฟรี เครื่องดื่ม!! เมื่อเข้าพักที่ เช็คอิน โรงแรม B2 สุราษฎร์ธานี พรีเมียร์

อัปเดตเมื่อ 11 มิ.ย. 2565



โรงแรม B2 สุราษฎร์ธานี พรีเมียร์ จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดคาเฟ่ใหม่ เพียงเข้าพักที่ โรงแรม B2 สุราษฎร์ธานี พรีเมียร์ พร้อมถ่ายรูป เช็คอิน รับฟรี! ทันที เครื่องดื่ม 1 แก้ว* ตั้งแต่วันที่ 13 – 19 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น บอกได้คำเดียวว่า..ไม่พัก ถือว่าพลาดมาก! อย่ารอช้า รีบจองเลยที่ LINE : @b2hotel หรือคลิก http://line.me/ti/p/@b2hotel


“Wake Up Coffee” ร้านกาแฟ และ Co-working space บรรยากาศอบอุ่น หนึ่งในคาเฟ่ยอดฮิต 24 ชั่วโมง ที่อิมพอร์ตจากเชียงใหม่สู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี สำหรับสายนอนดึก ชอบกินกาแฟ หรือใครหลายๆคนที่กำลัง Work From Home อยู่บ้าน หรือเรียนออนไลน์ และกำลังมองหาร้านกาแฟดีๆ เงียบๆ ไว้เปลี่ยนบรรยากาศ ต้องมาที่นี่!


สำหรับ Wake Up Coffee สาขา B2 สุราษฎร์ธานี พรีเมียร์ ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ ของโรงแรมฯ โดยเปิดให้บริการทั้งกลุ่มลูกค้าโรงแรม B2 นักท่องเที่ยว เหล่าคาเฟ่ฮอปปิ้ง นักเรียน นักศึกษา รวมถึงบุคคลภายนอกทั่วไปที่กำลังมองหาพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน อ่านหนังสือเพลินๆกันแบบ All Day All Night ภายในร้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง โล่ง โปร่ง สบาย มีที่นั่งให้เลือกหลายโซน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้รองรับลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งปลั๊กไฟ และ High Speed Wi-Fi ต่อให้นั่งทำงานนานแค่ไหน แบตเตอรี่ก็ไม่มีหมด พร้อมให้บริการเสิร์ฟความอร่อยผ่านเครื่องดื่มคุณภาพที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งช็อกโกแลต ชา กาแฟ และอิตาเลียนโซดา และสำหรับใครที่อยากเติมพลังให้ตัวเองก่อนเริ่มกิจกรรมต้องไม่พลาด “แซนวิชพร้อมทาน” (Wrap n’ Roll) ที่มีไส้ให้เลือกมากมาย ทั้งไส้กรอกชีส, ไส้ผักโขมอบชีส, ไส้ครีมและเห็ดหอม รวมถึงไส้ยอดฮิตอย่างไส้เขียวหวานไก่ นอกจากนี้ ยังมีเมนูของหวานที่ท้าให้ลองอย่าง “บิงซู” แสนอร่อย หอมนม หวานอร่อย เรียกได้ว่าเป็นของหวานขึ้นชื่อของร้านกาแฟ Wake Up Coffee ที่ใครได้ทานแล้วเป็นต้องติดใจ


เงื่อนไขโปรโมชัน

  1. สงวนสิทธิ์ รับฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว เฉพาะท่านที่เข้าพัก-ถ่ายรูป-เช็คอิน โรงแรม B2 Surat Thani Premier Hotel / บีทู สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 13 - 19 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น

  2. สงวนสิทธิ์ เฉพาะ 20 ท่านแรกต่อวัน เท่านั้น

  3. จำกัดสิทธิ์ แลกได้ 1 ครั้งต่อท่าน ตลอดแคมเปญ

  4. เครื่องดื่มที่ร่วมรายการได้แก่ อเมริกาโน่เย็น / ชาไทยเย็น และนมชมพูเย็น

  5. โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับเครื่องดื่มบรรจุขวด หรือ น้ำดื่มได้

  6. โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือ โปรโมชันอื่นได้

  7. โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับการสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรีได้

  8. โปรโมชันนี้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ ของรางวัลอื่นได้

  9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การแก้ไข/เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า



ดู 112 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page