top of page

โปร(ไม่)ลับ โดนใจวัยทีน แก้วที่ 2 ลดทันที 50% (เฉพาะนักเรียน/นักศึกษา)


Wake Up Coffee ใจดี มอบสิทธิพิเศษสำหรับน้องๆ เพียงใส่เครื่องแบบนักเรียน/นักศึกษา หรือแสดงบัตรนักเรียน/นักศึกษา รับส่วนลดสำหรับแก้วที่ 2 ทันที 50% ทุกเมนู ⏰ตั้งแต่วันที่ 1 - 10 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น⏰


สำหรับน้อง ๆ นักเรียน/นักศึกษา ที่กำลังมองหา ร้านคาเฟ่น่านั่ง บรรยากาศดี สามารถ "Learn from café" นั่งทำการบ้าน ปั่นรายงาาน ติวหนังสือสอบ หรือน้อง ๆ นักศึกษาที่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมานั่ง Co-Working Space ที่มีทั้งห้องประชุม และพื้นที่นั่งส่วนตัวให้บริการ พร้อมเครื่องดื่มที่ชอบ กับขนมที่ใช่ บอกเลยว่าที่ Wake Up Coffee ตอบโจทย์ที่สุด!!


เมนูของทางร้านจะมีทั้งเครื่องดื่ม ขนมเค้ก และแรพแอนด์โรลร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟ ขอเริ่มต้นด้วยเครื่องดื่มที่มีทั้งกาแฟ ที่ทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟอราบิก้า (Arabica) คุณภาพดีจากดอยสะเก็ด เชียงใหม่ รสละมุน กลมกล่อม นอกจากนี้ ยังมีเมนูชาเขียวมัทฉะ (Matcha Green Tea) มาเอาใจคนรักชาเขียวโดยเฉพาะอีกด้วย! บอกเลยว่าทางแบรนด์มีความละเมียดละไมกับการคัดเลือกใบชาเขียวอ่อน ๆ ชาสด ๆ ผ่านกรรมวิธีการบด ด้วยหินตามแบบฉบับญี่ปุ่น จึงได้ชาเขียวมัทฉะที่มีคุณภาพ เสมือนดื่มใบชาทั้งใบ ดื่มแล้วทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง สมองโล่ง คิดไอเดียใหม่ ๆ ออกแน่นอน


แต่ถ้าใครไม่ใช่สายชาเขียว / สายกาแฟ ก็ขอแนะนำเมนูช็อกโกแลตเบลเยียม (Belgium Chocolate) ที่ทางร้านเลือกใช้ผงช็อกโกแลตพรีเมียม นำเข้าจากเบลเยียม รสเข้มข้น กลมกล่อม ไม่หวาน ไม่ขม จนเกินไป และในส่วนของขนมเค้ก ทางร้านจะมีขนมเค้ก และเบเกอรีชิ้นเล็กๆ แต่คุณภาพระดับโรงแรมฯ ให้เลือกมากมาย หมุนเวียนปรับเปลี่ยนไปในแต่ละวัน ทานได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อแน่นอน หรือถ้าใครอยากได้เมนูอิ่มท้องต้องลองแรพแอนด์โรล (Wrap n’ Roll) แป้งนุ่ม เครื่องแน่น ซอสฉ่ำ ยิ่งทานตอนร้อน ๆ ชีสเยิ้ม ๆ ยิ่งอร่อย รับประกันความฟิน!


Wake Up Coffee สาขาที่ร่วมรายการ

⭐️ Wake Up Coffee at B2 Riverside Colonial >> Location: https://bit.ly/wu-rvc-cnx

⭐️ Wake Up Coffee at B2 Riverside Premier >> Location: https://bit.ly/wu-rvp-cnx


เงื่อนไขโปรโมชัน​

  1. สำหรับการซื้อเครื่องดื่มแก้วที่สองลด 50% ​ เมื่อซื้อเครื่องดื่มแก้วแรกในราคาปกติ (ทุกเมนู) ภายในใบเสร็จเดียวกันเท่านั้น

  2. ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 - 10 มิถุนายน พ.ศ. 2565

  3. เฉพาะ Wake Up Coffee สาขา B2 ริเวอร์ไซด์ พรีเมียร์ และสาขา B2 ริเวอร์ไซด์ โคโลเนียล เชียงใหม่ เท่านั้น

  4. เครื่องดื่มแก้วที่สองต้องมีราคาเท่ากัน หรือต่ำกว่าเครื่องดื่มแก้วแรก​

  5. โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับเครื่องดื่มบรรจุขวด หรือ น้ำดื่มได้​

  6. โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด โปรโมชันอื่น ๆ ได้

  7. โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับการสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรีได้​

  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า​

☎️ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1328

💻 Website: wakeupcoffee.com

📲 Add Line: @wakeupcoffee หรือคลิก https://lin.ee/RZo4LLl


ขอบคุณภาพสวยๆจากคุณลูกค้าด้วยนะครับ 😍

ดู 41 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page